CHIA SẺ

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2022

NHỮNG LƯU Ý KHI TRỒNG CÂY TẮC THÁI

Cây Tắc Thái ngày càng được trồng nhiều. Trồng Cây Tắc Thái không quá khó. Tuy nhiên, Nó đòi hỏi Bạn phải am hiểu kỹ thuật thì cây mới sinh trưởng tốt và cho ra những trái to đều, mọng nước. Trong bài viết sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những lưu ý khi trồng Cây Giống Tắc Thái nhé.


Cây Giống Tắc Thái

Những lưu ý khi trồng Cây Giống Tắc Thái

Cây Tắc Thái có rất nhiều công dụng. Ngoài là Cây Ăn Trái, nó còn mang đến ý nghĩa về mặt phong thủy. Trưng Cây Tắc ngày tết tượng trưng cho một năm mới sung túc, ấm no, hạnh phúc. Vì vậy, bất cứ ai khi trồng loại cây này đều mong muốn cây phát triển xanh tốt, cho những trái to và mọng nước.


Những lưu ý khi trồng Cây Giống Tắc Thái

Sau đây sẽ là một số lưu ý giúp Bạn biết cách trồng và chăm sóc để cây xanh tốt, cho quả sai như ý muốn. :

– Cây Tắc Thái cần phải được trồng trong chậu. Vì vậy, Bạn nên chọn những loại chậu với chất liệu đất nung là tốt nhất, đường kính chậu rộng hơn 25% đường kính bao quanh ngoài của chùm rễ.

– Cây ưa nắng, ở những nơi có nhiệt độ từ 26- 37 độ C. Do vậy, Bạn nên để ở những vị trí có nhiều nắng, để cây sinh trưởng mạnh mẽ. Tuy nhiên, những hôm nắng gắt, cây cần phải che chắn.

– Tắc Thái không kén đất. Nhưng tốt nhất, nhà vườn nên lựa chọn đất thịt có độ pH từ 5-6. Đồng thời khi trồng phải chú ý bón phân thường xuyên để cây hấp thụ đủ dưỡng chất.

– Tưới nước là một công đoạn rất quan trọng, nhằm bổ sung lượng ẩm cho cây. Tuy nhiên, khi trồng Cây Giống Tắc Thái cần chú ý tưới vừa nước, không nên tưới nhiều quá sẽ làm ngập úng bộ rễ.